Nhận định Một vài ưu nhược điểm vượt trội của Dự án MHD Trung Văn


: ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA căn hộ CAO CẤP MHD TRUNG VẲN


Ngay Theo nhiều ngày đầu năm 2015, cô lớn MHD của thị trường nhà đất VN đã cho ra mắt mô hình nhà ở đẳng cấp hoàn toàn mới : MHD Trung Văn Hiện nay, mô hình này đang được Tìm hiểu là làn sóng mới tại thị trường nước ta, với thiết kế sáng tạo, ưu điểm vượt trội, mang lại cuộc sống resort vào lòng đô thị cho người dân.
Trên 70% diện tích giành cho không gian cảnh quan
tham gia thêm Công trình : Sun Grand City Ancora Lương Yên

Kế thừa và phát huy Các ưu điểm vượt trội của giai đoạn Một, ở giai đoạn 2 này, chủ đầu tư Vingroup quyết định đi Thông tin hướng tạo dựng phong cách sống resort vào lòng đô thị. Cho dù tại VN đã có Những Dự án chung cư xanh như Ecopark, Tuy nhiên, Dự án MHD Trung Văn lại tạo làn sóng mới trên thị trường BĐS với xu hướng sống nghỉ dưỡng, với nhiều hơn 70% diện tích là cây xanh, cùng Đây là bể bơi ngoài trời kết nối với bể bơi 4000m2 vào nhà.
nhà ở được thiết kế tối ưu và sáng tạo

căn hộ chung cư cao cấp MHD Trung Văn được thiết kế để tối ưu hóa diện tích và công năng sử dụng. Ngoài ra là thiết kế xẻ khe thông minh cùng kính xanh được trang bị tới 70% tòa nhà, giúp căn hộ đón được lượng ánh sáng tự nhiên lớn nhất, tránh tình trạng tự kỷ của căn nhà phố.
Nội thất Hiện nay đại, sang trọng

trong Những căn hộ, cột chịu lực được thay thế hoàn toàn bằng tường chịu lực, làm cho căn phòng trở nên vuông vắn, dễ thiết kế đồ đạc và nội thất. Nội thất nhiều Ngôi nhà được hoàn thành với trang thiết bị cao cấp, Hiện đại, sang trọng, hoàn toàn thích hợp với nhà ở cao cấp bậc nhất MHD Trung Văn
Tiến độ thanh toán linh động

khách hàng khi mua văn phòng cao cấp MHD Trung Văn được vay tới 70% mức vốn Ngôi nhà ở vòng 13 năm cùng rất Một số khuyến mại Thông tin CĐT. Chính sách ưu đãi khi đầu tư căn hộ MHD Trung Văn
Thương hiệu kinh nghiệm Thông qua chủ đầu tư

Nhà đầu tư Vingroup với hàng loạt Công trình uy tín, tiến độ, chất lượng bảo đảm Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Khu đô thị Dự án MHD Trung Văn: Ngoài ra, uy tín cùng nguy cơ thực hiện Song song với hệ thống tiện ích đa dạng, đa dạng của thương hiệu MHD đã tạo Tính thanh khoản bảng hàng căn hộ rất cao.
Tiện ích và dịch vụ vượt trội

tiếp giáp với Một vài tiện ích Hiện đại của thời kỳ 1: bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường phổ thông liên cấp Vinschool, dịch vụ quản gia 5* ,v.v vào giai đoạn 2 này, chủ đầu tư bổ sung thêm 25 khu tiện ích: đồi Vọng Cảnh, vườn nướng BBQ ngoài trời, bể bơi ngoài trời thông với vào nhà S trên 4000m2, :
Loại hình phòng ở mới

trong thời kỳ xây dựng của Dự án MHD Trung Văn . sắp có sự xuất Hiện nay của loại hình căn hộ mới, lần Đầu tiên cũng như duy nhất có tại Vinhomes Times City Park Hill: Pen house, Shop- house, Duplex với thiết kế Hiện đại, sang trọng. Đặc biệt, khu Ngôi nhà thương mại shop- house nằm sát mặt đường chính- là cơ hội vàng cho Các . tưởng kinh doanh, buôn bán và mở căn hộ giao dịch.
Tính an toàn và bảo mật cao

MHD Trung Văn giai đoạn 2 sắp được thiết kế tăng tính an toàn và bảo mật cho dân cư, người dân mỗi tòa nhà sẽ có thẻ ra ở riêng. Bên cạnh đó, từng Ngôi nhà đều có hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh, khóa cửa trong Một số căn hộ có nhiều tính năng kiểm soát Hiện nay đại, tích hợp : tính năng: vân tay, chìa khóa cơ dự đơn vị và mã số.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét