KHU VUI CHƠI TRẺ EM VỚI NHIỀU TRÒ CHƠI ĐỘC Ecohome Phúc Lợi

Chung Cư Ecohome Phúc Lợi được mọi giới chuyên gia đánh giá tốt dựa trên các yếu tố chính như: tính thẩm mỹ, thiết kế cũng như các tiện ích rất là thiết thực mà chủ đầu tư mang đến cho cư dân. Và Đặc biệt, phải nói đến ngay khi giới thiệu mọi mặt về dự án là tiện ích sân chơi cho trẻ em cực kỳ lý tưởng và hiện đại đẳng cấp. Đây phần nào thể hiện cái tâm của một chủ đầu tư dự án The Golden Palm với khách hàng khi đem lại cuộc sống cho thế hệ trẻ những tiện ích chất lượng tốt mà hiếm các dự án trên trục Lê Văn Lương đem cho lại được.




KHU VUI CHƠI TRẺ EM VỚI NHIỀU TRÒ CHƠI ĐỘC Ecohome Phúc Lợi .

Dự án Ecohome Phúc Lợi  hay nói cách khác còn gọi là chung cư Ecohome Phúc Lợi được nhà xây dựng trên khu đất số 4.5 đường Lê Văn Lương, nằm tại thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Và Dự án bao gồm 2 tòa chung cư với khối đế hiện đại, với từ tầng 1 đến tầng 5 dự án chủ đầu tư sẽ dành để xây dựng một khu Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê,.
Mang lại trong mình sứ mệnh là mang đến cho tất cả cư dân cuộc sống mới, những  không gian sinh hoạt, thư giãn thoải mái, không gian mát cho các bé là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Đặc biệt Sự an toàn để các bé được vui chơi, tạo nên không gian để các bé thỏa sức khám phá, sáng tạo, với là không gian để các bé trải nghiệm, và hoàn thiện các kỹ năng tự sống,…
Khu vui chơi ở nơi chung cư The Golden Palm là không gian vui chơi, nô đùa chạy nhảy, giải trí dành riêng cho con trẻ sinh sống tại dự án này. Khu vui chơi này khá rộng rãi, thông thoáng mát với nhiều công năng khác nhau, đã tạo nên một không gian phù hợp để những đứa trẻ trong gia đình của các bạn thỏa sức học hỏi,vận động và sáng tạo hết sức trí tưởng tượng.

NƠI TRẺ THA HỒ VẬN ĐỘNG TƯ DUY.


Khu vui chơi cho trẻ em ở tại chung cư Ecohome Phúc Lợi  có một số loại hình để vui chơi vận động cũng như sáng tạo dành cho mọi hình lứu tuổi khác nhau. Tại đây, các bé tha hồ được làm quen kết bạn, giao lưu với những bạn bè xung quanh đồng trang lứa. Bên cạnh đó, việc có những khu để nâng cao thể chất cũng tạo điều kiện cho gia đình mẹ và bé có một môi trường rèn luyện sức khỏe rất tốt nhất.

Với mong muốn từ cái tâm của ông chủ đầu tư là xây dựng cho trẻ một sân chơi lành mạnh và rất bổ ích, một không gian thoải mái để bé phát huy và tối đa trí tưởng tượng và sự sáng tạo, khu vui chơi này cho trẻ tại chung cư cao cấp Ecohome Phúc Lợi  được tạo nên hình thành và mang nhiệm vụ quan trọng.
Bên cạnh không gian để vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời nữa tại chung cư Golden Ecohome Phúc Lợi  sở hữu một không gian sống xanh mát, thân thiện, như một lời đảm bảo là sẽ đem lại cho trẻ nhỏ của bạn  với một môi trường vui chơi tốt nhất, và bên cạnh đó còn được đảm bảo về sức khoẻ cho các bạn và gia đình.
Http://www.ecohomephucloi.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét